Sự phát triển của Công nghệ thông tin đã dần tác động đến sự vận hành của các doanh nghiêp trên toàn thế giới. Chính vì vậy, Digital Business được chú trọng nhiều hơn trong sự hoạt động của doanh nghiệp, thu hẹp giữa nền tảng ảo và thế giới thực.
Cùng chúng mình tìm hiểu thêm tầm quan trọng của Digital Business đối với sự phát triển của một doanh nghiệp nhé!
🎯️🎯️🎯 ĐÔI NÉT VỀ DIGITAL BUSINESS CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
✅ Tận dụng lợi thế cạnh tranh công nghệ: thu thập dữ liệu, cắt giảm chi phí vận hành, tái cơ cấu hệ thống nội bộ, nâng cao trải nghiệm của khách hàng => TỐI ƯU hơn mô hình truyền thống.
✅ Đặt khách hàng làm trung tâm: phân tích dữ liệu chi tiết để thấu hiểu chân dung khách hàng từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp
✅ Thay đổi bộ máy hoạt động: tái cơ cấu tổ chức nội bộ khi công nghệ thông tin đươc sử dụng nhiều trong các chiến lược kinh doanh
🎯️🎯️🎯 DIGITAL BUSINESS – CHÌA KHÓA VÀNG TRONG KINH DOANH THỜI ĐẠI SỐ
Những lợi ích mà Digital Business đem lại đã cho thấy tầm quan trọng của nó trong sự phát triển của một doanh nghiệp, ví dụ như:
👉 Đưa ra quyết định nhanh chóng và sáng suốt: có được thông tin giá trị nhờ vào nguồn dữ liệu khổng lồ sẵn có cùng với bộ công cụ phân tích phù hợp
👉 Mở rộng quy mô hoạt động: tăng cường hợp tác kinh doanh, nhận được lợi ích về cả thời gian và nguồn lực nhờ vào quy trình kỹ thuật số.
👉 Nâng cao hiệu quả làm việc: áp dụng tự động hoá vào sản xuất, tối đa hoá năng suất làm việc của nhân viên và cấp quản lý.
Mong rằng những chia sẻ ở trên giúp các bạn phần nào hiểu được về khái niệm Digital Business. Đừng quên like fanpage của AISC để đón chờ thêm nhiều chia sẻ hay ho từ chúng mình!
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
☘ ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Sinh viên yêu thích Hệ thống Thông tin, Thương mại điện tử tại các trường trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
☘ THỜI GIAN: 8/2021 – 11/2021
☘ ĐỊA ĐIỂM: Cuộc thi được tổ chức trên hai hình thức là trực tuyến và trực tiếp. Các vòng thi trực tiếp sẽ được tổ chức tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG-HCM.
💰💰💰 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG CHO TỪNG CHỦ ĐỀ:
🌟 Giải nhất 7.000.000đ
🌟 Giải nhì 5.000.000đ
🌟 Giải ba 3.500.000đ
🌟 Giải khuyến khích 2.000.000đ
😍😍 HẸN GẶP NHAU TẠI AISC 2021 😍😍
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
🔷 Email: info.httt@uit.edu.vn
🔷 Hotline: 083 725 2002 (Ext: 119)
🔷 Văn phòng Khoa Hệ thống Thông tin, trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG – HCM
Có thể là tranh biếm họa về văn bản
Categories: tin-tuc

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *