💥💥💥 NHÓM JOPHIEL 💥💥💥 JOB JOPHIEL – WEBSITE TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM

👉 Mục đích của dự án nhằm giải quyết nhu cầu tìm kiếm việc làm cho người lao động và nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp dễ dàng và nhanh chóng. Giải quyết vấn đề thiếu hụt nguồn lao động của doanh nghiệp và cơ hội tìm được việc làm phù hợp của người lao động ngày càng khó khăn thậm chí là tỷ lệ người thất nghiệp đang gia tăng trong mùa dịch, giúp mọi người có thể dễ dàng tìm việc làm nhanh chóng tại nhà.

👉 Các vấn đề việc làm ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế và các vấn đề xã hội nhất là do ảnh hưởng lớn của dịch. Giải pháp xây dựng trang web giúp đơn giản hóa vấn đề tìm kiếm việc làm cho người lao động và tạo cơ hội cho doanh nghiệp phát triển nguồn nhân lực, dự án sẽ nhanh chóng trở thành sản phẩm thương mại, nơi trao đổi thông tin tuyển dụng và tìm việc làm.

👉 Thông qua website người lao động có thể tiếp cận với nhiều công việc phù hợp với mong muốn (tìm kiếm việc làm dựa trên phân loại, mức lương, bằng cấp,..) , tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí đi lại và hạn chế được nhiều rủi ro, được bảo vệ quyền lợi và được bảo mật thông tin.

👉 Doanh nghiệp có thể mở rộng quy mô tuyển dụng nhân viên một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí tuyển dụng, đây còn là cơ hội cho nhà tuyển dụng quảng bá thương hiệu cũng như tầm nhìn chiến lược cùng giá trị cốt lõi của công ty và tiếp cận gần hơn với khách hàng.

——————————————-
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
🔉 Fanpage: https://www.facebook.com/Cuocthihocthuat.AISC
🔉 Website: https://httt.uit.edu.vn/aisc/
📧 Email:
🎯 info.httt@uit.edu.vn (Khoa Hệ thống Thông tin – UIT, ĐHQG-HCM)
🎯 aisc.httt@uit.edu.vn (Ban tổ chức cuộc thi AISC 2021)
📞 Hotline: 083 725 2002 (Ext: 119)
🔉 Văn phòng Khoa Hệ thống Thông tin, trường Đại học Công nghệ Thông tin, ĐHQG – HCM

Categories: tin-tuc

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *